"พิง ลำพระเพลิง" คัมแบ็ค! เขียนบท-กำกับหนังรอบ 7 ปี นำทีม "เก้า-ฝน-ชิน" บวงสรวงภาพยนตร์ "แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้"

Last updated: 7 May 2024  |  269 Views  | 

"พิง ลำพระเพลิง" คัมแบ็ค! เขียนบท-กำกับหนังรอบ 7 ปี นำทีม "เก้า-ฝน-ชิน" บวงสรวงภาพยนตร์ "แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้"

ห่างหายจากวงการกำกับภาพยนตร์ไปนานกว่า 7 ปี สำหรับผู้กำกับมากฝีมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย พิง ลำพระเพลิง ล่าสุดได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้ พร้อมขนทัพนักแสดงที่จะมาสร้างความฮาแบบจัดเต็ม อาทิ "เก้า-จิรายุ ละอองมณี, ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน, อาไท-สุภทัต โอภาส, โจ๊ก ไอศกรีม, ปุ๊ย-คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี, ยัด เฟ็ดเฟ่, ต้าร์ เฟ็ดเฟ่, ฯลฯ" มาร่วมทำพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัย ณ เติมสุข สตูดิโอ

แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ ที่อำนวยการสร้างโดย แปดพัน สตูดิโอ, และดำเนินงานสร้างโดย บริษัท ดรีมอะฮอลิค จำกัด และถือเป็นการกลับมากำกับและเขียนบทภาพยนตร์อีกครั้งในรอบกว่า 7 ปี ของ "พิง ลำพระเพลิง" ชื่อนี้ไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน โดยเจ้าตัวเผยว่า "ภาพยนตร์เรื่องนี้ผมตั้งใจกลับมาเขียนบทและกำกับการแสดงเองด้วยความคิดถึงเพราะก็เรียกว่าห่างหายไปนานพอสมควร การกลับมาทั้งทีในรอบหลายปีมันก็ต้องมีอะไรสนุก ๆ มาเสิร์ฟคนดูแน่นอน ไม่นานเกินรอได้ชมแน่ ฝากติดตามด้วยครับ"

สำหรับภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้ เป็นการเล่าเรื่องราวของ 'แสน' นักมวยตกอับ ที่กำลังจะหมดอนาคตเพราะความหวังดีของเพื่อน จนวงการมวยหันหลังให้ เขาจึงกลับไปอยู่กับแม่ที่ต่างจังหวัด มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายจนเห็นความตายมาเตือนสติ ทำให้หวนกลับมาตามหาครูมวยในตำนาน และในที่สุดเขาก็ได้สิ่งที่ฝัน แถมเมียอีกหนึ่งคน… โดยมีกำหนดเข้าฉาย ภายในปีนี้

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy