เผยโปสเตอร์แล้ว! ได้เวลากลับไปคิดถึง "รักแรก" ที่โคตรลืมยากใน "My Precious รักแรก โคตรลืมยาก"

Last updated: 3 เม.ย 2566  |  3549 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เผยโปสเตอร์แล้ว! ได้เวลากลับไปคิดถึง "รักแรก" ที่โคตรลืมยากใน "My Precious รักแรก โคตรลืมยาก"

ได้เวลากลับไปคิดถึง..รักแรกที่ลืมไม่ยาก เพราะมันลืมโคตรยาก เรื่องราวของ ต๋อง (รับบทโดย กรภัทร์ เกิดพันธุ์) เด็กนักเรียนมัธยมที่มีนิสัยทะเล้นเป็นเด็กเป็นวันๆ เขากับแก๊งเพื่อนสนิทชายล้วน มักจะสร้างวีรกรรมและพฤติกรรมอันแสนเอือมระอาให้กับครูอาจารย์ทั้งสถาบัน เรื่องได้ว่าการเชิญผู้ปกครองโรงเรียนแทบจะเป็นกิจวัตรไปเสียแล้ว กระทั่งเขาได้มารู้จักกัน หลิน (รับบทโดย รชานันท์ มหาวรรณ์) เพื่อนนักเรียนร่วมชั้นเดียวกัน ที่เขารู้สึกได้ว่ามีอะไรบางอย่างที่เป็นแรงกระตุ้นขึ้นที่หน้าข้างซ้ายของเขา เพียงแต่ว่า...หลินไม่ชอบคนนิสัยเด็กๆ และเธออาจจะไม่ได้คิดแบบเดียวกับเขา แต่รักแรกของเขาจะออกมาเป็นอย่างไร จะสุขหรือจะทุกข์แค่ไหน บอกแค่ได้ว่า..มันลืมไม่ลง

ภาพยนตร์ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์สัญชาติไต้หวันเรื่องดังอย่าง You Are the Apple of My Eye เมื่อปี 2011 ผ่านฝีมือการกำกับของ ขนิษฐา ขวัญอยู่ (อาปัติ) และ ณภัทร จิตต์วีรภัทร (15+ ไอคิวกระฉูด) โดยมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ 27 เมษายนนี้

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้