"พิง ลำพระเพลิง" คัมแบ็ค! เขียนบท-กำกับหนังรอบ 7 ปี นำทีม "เก้า-ฝน-ชิน" บวงสรวงภาพยนตร์ "แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้"

Last updated: 7 พ.ค. 2567  |  270 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"พิง ลำพระเพลิง" คัมแบ็ค! เขียนบท-กำกับหนังรอบ 7 ปี นำทีม "เก้า-ฝน-ชิน" บวงสรวงภาพยนตร์ "แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้"

ห่างหายจากวงการกำกับภาพยนตร์ไปนานกว่า 7 ปี สำหรับผู้กำกับมากฝีมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย พิง ลำพระเพลิง ล่าสุดได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้ พร้อมขนทัพนักแสดงที่จะมาสร้างความฮาแบบจัดเต็ม อาทิ "เก้า-จิรายุ ละอองมณี, ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน, อาไท-สุภทัต โอภาส, โจ๊ก ไอศกรีม, ปุ๊ย-คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี, ยัด เฟ็ดเฟ่, ต้าร์ เฟ็ดเฟ่, ฯลฯ" มาร่วมทำพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัย ณ เติมสุข สตูดิโอ

แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ ที่อำนวยการสร้างโดย แปดพัน สตูดิโอ, และดำเนินงานสร้างโดย บริษัท ดรีมอะฮอลิค จำกัด และถือเป็นการกลับมากำกับและเขียนบทภาพยนตร์อีกครั้งในรอบกว่า 7 ปี ของ "พิง ลำพระเพลิง" ชื่อนี้ไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน โดยเจ้าตัวเผยว่า "ภาพยนตร์เรื่องนี้ผมตั้งใจกลับมาเขียนบทและกำกับการแสดงเองด้วยความคิดถึงเพราะก็เรียกว่าห่างหายไปนานพอสมควร การกลับมาทั้งทีในรอบหลายปีมันก็ต้องมีอะไรสนุก ๆ มาเสิร์ฟคนดูแน่นอน ไม่นานเกินรอได้ชมแน่ ฝากติดตามด้วยครับ"

สำหรับภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้ เป็นการเล่าเรื่องราวของ 'แสน' นักมวยตกอับ ที่กำลังจะหมดอนาคตเพราะความหวังดีของเพื่อน จนวงการมวยหันหลังให้ เขาจึงกลับไปอยู่กับแม่ที่ต่างจังหวัด มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายจนเห็นความตายมาเตือนสติ ทำให้หวนกลับมาตามหาครูมวยในตำนาน และในที่สุดเขาก็ได้สิ่งที่ฝัน แถมเมียอีกหนึ่งคน… โดยมีกำหนดเข้าฉาย ภายในปีนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้