เปิดตัวภาพยนตร์ "The Dusk คืนพลบค่ำ" ฝีมือนักเรียนดรุณสิกขาลัย โรงเรียนนวัตกรรมแห่งการเรียนรู้

Last updated: 10 Nov 2023  |  506 Views  | 

เปิดตัวภาพยนตร์ "The Dusk คืนพลบค่ำ" ฝีมือนักเรียนดรุณสิกขาลัย โรงเรียนนวัตกรรมแห่งการเรียนรู้

ดรุณสิกขาลัย โรงเรียนนวัตกรรมแห่งการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี จัดการเรียนการสอนด้วยวิธีการเรียนรู้เพื่อสร้างสรรค์ด้วยปัญญา (Constructionism) ผ่านการทำโครงงานในรูปแบบบ้านเรียน ตามความถนัด และสนใจของสาขาวิชาชีพต่างๆ เพื่อพัฒนาทักษะของผู้เรียนในแต่ละด้านให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

ในปีนี้หนึ่งในบ้านเรียนอย่าง Film Hou2e เป็นบ้านเรียนด้านการออกแบบภาพยนตร์ ได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่อง The Dusk คืนพลบค่ำ เพื่อการเรียนรู้ ทดลอง พัฒนางานด้านการออกแบบภาพยนตร์ ให้กับนักเรียนผู้ที่มีความสนใจในงานด้านภาพยนตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์ รวมถึงการออกแบบ การประชาสัมพันธ์ และอื่นๆ ที่มีความเกี่ยวข้อง โดยเล่าเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่เดินทางไปพักยังโรงแรมอันห่างไกลท่ามกลางค่ำคืนพายุโหมกระหน่ำจนถนนทุกสายถูกตัดขาดแล้วยังมีเรื่องราวประหลาดเกิดขึ้น พวกเขาจึงต้องหาทางเอาตัวรอดออกจากที่แห่งนี้ให้ได้...

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Dusk จะถูกจัดฉายที่โรงภาพยนตร์ Major Cineplex เซ็นทรัล พระราม 3 ในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ในงานยังมีโชว์สุดพิเศษจากเหล่านักเรียนจากบ้านเรียน Film Hou2e อีกด้วย นอกจากนี้รายได้จากการจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ และของที่ระลึกจะถูกนำไปมอบให้กับมูลนิธิเด็ก และมูลนิธิต่างๆ ที่ยังขาดแคลน

สามารถสอบถามข้อมูล และสำรองที่นั่งได้ที่ Line ID : @900qmjxv

หรือติดตามข้อมูลข่าวสาร รวมถึงรายละเอียดของโปรเจ็คภาพยนตร์เรื่อง THE DUSK ได้ที่ IG : film__house__
https://instagram.com/film__house__?i...
FB : Film House
www.facebook.com/filmhouse.dsil
X : FilmHouse2_dsil
https://x.com/FilmHouse2_dsil?t=LnJ3P...
DSIL : Upper School
YouTube : DSIL : Upper School Channel https://youtube.com/@dsilupperschool3230?si=lEdCcvc68pdK0glp

 

 


Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy