"ผกก.จตุรงค์" ใส่หนัก จัดเต็มลุยหนัง "ไชน่าทาวน์ ชะช่า" งานมาสเตอร์พีซในชีวิต

Last updated: 22 Dec 2023  |  497 Views  | 

"ผกก.จตุรงค์" ใส่หนัก จัดเต็มลุยหนัง "ไชน่าทาวน์ ชะช่า" งานมาสเตอร์พีซในชีวิต

ไม่ได้กำกับหนังมาในรอบทศวรรษ 12 ปีเต็ม ๆ เมื่อได้โอกาสที่ดี เหมาะเจาะ ลงตัว "จตุรงค์ พลบูรณ์" ลุงรงค์ก็ลุยเต็มแม็ก นอกจากงานแสดงตลก, ละคร, พิธีกร, รายการต่าง ๆ งานหนัง คืองานที่ลุงรงค์รักและทุ่มเท ตั้งใจ ใสใจในทุกรายละเอียด ไชน่าทาวน์ ชะช่า คือผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ที่ได้จับมือกับผู้บริหาร "เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์" ร่วมกันสร้างสรรค์ ไปฟัง ผกก.จตุรงค์ คุยให้ฟังกันครับ

"ผมได้คุยกับ พี่เจี๊ยบ (ธัญญธร เกตุเลขา) โปรดิวเซอร์ และคุณเมเปิ้ล (พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์) ผู้บริหารบริษัท เวลาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จํากัด ว่าอยากให้มากำกับหนังให้หน่อย 12 ปีเต็มๆ เลยครับที่ไม่ได้กํากับ พอทางค่ายทั้งพี่เจี๊ยบและคุณเมเปิ้ล ติดต่อมาว่าอยากให้มากํากับหนังให้ บริษัท เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เรื่อง ไชน่าทาวน์ชะช่า ซึ่งมันมีความพร้อมทั้ง พล็อตเรื่อง บท และอีกหลายอย่าง ทีมดารานักแสดงนำ น้อง ๆ คนรุ่นใหม่ พระเอก 'อาเล็ก-ธีรเดช, มาร์ช-จุฑาวุฒิ แล้วก็นางเอก 'มิ้นท์-รัญชน์รวี' ทั้ง 3 คน ก็ทุ่มเท ตั้งใจทำงานมาก ส่วนทีมดาราตลก 'จิ้ม-นพดล, นุ้ย-ชูเกียรติ, ธงธง ม๊กจ๊ก, โก๊ะตี๋ อารามบอย' ฯลฯ และอีกเยอะมากครับ ที่มาร่วมด้วยช่วยกัน ทั้งมุขตลก การปรับลุคนักแสดงตลกใหม่หมด ผมว่าแทบจะไม่มีใครจําได้ ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนแน่ๆ เสื้อผ้า หน้าผม การแต่งหน้า ในแต่ละฉากแอ๋คชั่น ต่อสู้กัน ลุยกัน ฉากแอ็คชั่นนักแสดงเข้าฉากนับร้อยคนเลยครับ ส่วนงานโปรดักชั่นเราก็ได้ทีมงานมืออาชีพมากๆ ที่มาคอยดูแลเรื่องอาร์ต สถานที่ ฉาก บ้านเรือน พร๊อพ ข้าวของ ที่มันต้องลงรายละเอียดให้มันออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ผมว่างานนี้คืองานที่ผมทุ่มสุดตัว เทหมดหน้าตัก เต็มที่ที่สุดงานหนึ่งในชีวิตการทำงานใน 'ไชน่าทาวน์ ชะช่า' ครับ"

ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภาพยนตร์ที่จะนำพาทุกคนท่องเวลาเฮฮาไปกับโชคชะตาต้องคำสาป กับเรื่องวุ่นๆ และความรักสุดอลหม่าน ผลงานการกำกับของ "จตุรงค์ พลบูรณ์" โดย บริษัท เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด 18 มกราคม 2567 ในโรงภาพยนตร์ทั้งประเทศ

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy